Ảnh: Công chức tập huấn sử dụng phần mềm ứng dụng tổng đài 1022
Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 được thành lập theo chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, nhằm để tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh của người dân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về công tác hỗ trợ chính sách; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch; phản ánh chung về công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh. Trong đó, công tác hỗ trợ chính sách do Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh phụ trách.
Về hoạt động tổng đài 1022 được thiết lập trên 4 kênh giao tiếp: Điện thoại trực tiếp (02901022), Zalo (COVID-19 Cà Mau), Email và Webchat, do 03 cơ quan trực tiếp phụ trách: Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh; các cơ quan được giao phụ trách sẽ phân công cán bộ, công chức trực tổng đài 24/24 giờ, kể cả thứ bảy và chủ nhật để kịp thời tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân và doanh nghiệp.
Thanh Thoảng